Cáp Tín Hiệu LAPP KABEL UNITRONIC® BUS HEAT 6722 | Chính Hãng – Giá Tốt Nhất
Cáp bus CAN cho xe tiện ích
Cáp bus CAN để sử dụng trong các phương tiện tiện ích với các yêu cầu mở rộng, như phạm vi nhiệt độ cao hơn, khả năng chống lại tia cực tím, chất lỏng vận hành, v.v.
- Designed according to ISO 6722
- tested acc.to ECE-R 118.01
- Các thành phần tự động hóa bổ sung từ Lapp
- di động điện tử
- Thích hợp cho sử dụng ngoài trời
- Kháng hóa chất tốt
- Chống cháy
- không chứa halogen
- Yêu cầu không gian
- chịu nhiệt độ
- chống tia cực tím
- Vỏ ngoài không có halogen
- Tốc độ bit tối đa: 1 Mbit/s cho 40 m
- chiều dài đoạn
- nhiệt độ loại B trên cơ sở ISO 6722-1
- ISO 11898 đưa ra các đề xuất về độ dài đoạn, tiết diện cáp và tốc độ bit
- Chống cháy theo tiêu chuẩn IEC 60332-1-2
- Dây dẫn trần bị mắc kẹt
- Vỏ ngoài PUR
- Màu đen
- Chống tia cực tím (nhưng màu sắc có thể thay đổi sau một thời gian)
- Sàng lọc: quấn bằng dây đồng bện
- Bán kính uốn tối thiểu
Uốn cong: 15 x đường kính ngoài - Trở kháng đặc tính
120 ôm - Phạm vi nhiệt độ
Cài đặt cố định: -40°C đến +105°C
thỉnh thoảng uốn cong: -30°C đến +105°C







Đầu Nối LAPP KABEL EPIC® DATA CAN Sub-D PRO | Chính Hãng – Giá Tốt Nhất
CAN Bus-Connectors hoàn toàn bằng kim loại
Đầu nối dữ liệu chắc chắn D-Sub (9 chân cắm) cho CAN BUS, vỏ hoàn toàn bằng kim loại, che chắn 360°, phiên bản được tối ưu hóa EMC với M12 hoặc loại lò xo
- High EMC protection
- For cable diameters up to 10 mm
- Các thành phần tự động hóa bổ sung từ Lapp
- Phạm vi kẹp rộng
- kháng cơ học
- Giảm căng thẳng tối ưu
- Độ Bền Cao
- tín hiệu nhiễu
- tính năng sản phẩm
- Phạm vi nhiệt độ mở rộng
- Độ bền cơ học cao
(độ bền 200 điểm tiếp xúc)
tổn thất truyền dẫn ít hơn - Kết thúc xe buýt được tích hợp
- Gán chân phụ D:
CÓ THỂ Thấp = Chân 2
CÓ THỂ Cao = Chân 7
CÓ THỂ Gnd = Chân 3
GND = Chân 6 (chỉ phiên bản 90°)
CAN V+ = Pin 9 (chỉ phiên bản 90°)
(khiên = nhà ở) - Linh Kiện
- Phích cắm D-Sub, 9 chân, vít cố định 4-40 UNC
Che chắn 360° nhờ vỏ hoàn toàn bằng kim loại (ZnAl)
Kết nối kẹp cáp bên ngoài ( 7 - 10 mm) - Phiên bản 90°: Với cổng Sub-D bổ sung để lập trình/chẩn đoán ('PG')
- Phiên bản 90°: Cổng PG với lớp bảo vệ EMC Sub-D không thể tháo rời
- kết thúc điện trở
120Ω - giao diện
CAN-Trạm xe buýt:
Ổ cắm D-SUB, 9 chân
Cáp CAN-Bus:
- đầu vít cho dây 0,14 - 0,5 mm² - Điều kiện môi trường cho phép
Nhiệt độ hoạt động: -20°C đến +70°C




Cáp Tín Hiệu LAPP KABEL UNITRONIC® BUS CAN FD P | Chính Hãng – Giá Tốt Nhất
CAN Buscables cho ứng dụng linh hoạt cao - được chứng nhận UL/SCA
Đối với các hệ thống liên lạc dựa trên CAN như CANopen. Không chứa halogen, chất chống cháy. theo tiêu chuẩn IEC 60332-1-2, dải nhiệt độ từ -40°C đến +80°C
- Các thành phần tự động hóa bổ sung từ Lapp
- Kỹ thuật cơ khí và nhà máy
- không chứa halogen
- Chuyển động - Uốn Cong
- chống tia cực tím
- Tốc độ bit tối đa: 1 Mbit/s cho 40 m
- chiều dài đoạn
- Tiết diện dây dẫn lớn hơn là cần thiết với chiều dài ngày càng tăng. Tham khảo bảng bên dưới (giá trị tham khảo từ ISO 11898).
- ISO 11898 đưa ra các đề xuất về độ dài đoạn, tiết diện cáp và tốc độ bit
- Chống cháy theo tiêu chuẩn IEC 60332-1-2
- Dây dẫn trần bị mắc kẹt
- Lõi cách nhiệt: da xốp
- Đồng bện
- Vỏ ngoài: PUR, tím (RAL 4001)
- Chống tia cực tím (nhưng màu sắc có thể thay đổi sau một thời gian)
- Bán kính uốn tối thiểu
Uốn cong: 15 x đường kính ngoài - Trở kháng đặc tính
120 ôm - Phạm vi nhiệt độ
Cài đặt cố định: -40°C đến +80°C
Uốn: -30°C đến +70°C




